Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Đi bộ xuyên Việt với anh Phạm Thành Long


Có lẽ những người làm trong lĩnh vực Luật hay những người mong muốn phát triển bản thân về làm giàu và sức khoẻ gần như không ai không biết đến Doanh nhân Phạm Thành Long – Một người bạn, người thầy mà tôi rất kính nể.
Tôi gặp anh Long năm 2014 khi học lớp Ultimate Email Marketing. Lúc mới tôi rất ấn tượng lúc HiFi của anh khi chia sẻ trong buổi học. Tôi nhớ anh nói: "Ô anh kia không có tay, bạn bên cạnh HiFi giúp anh ấy với". Rất ấn tượng phải không nào?
Anh tới buổi học cùng với cô con gái. Thoạt nhìn khi cô bé cầm sách lên cho bố. Và thấy rất giống a Long.
Gặp anh Diễn giả, doanh nhân Phạm Thành Long tại buổi học
Tôi được biết chỉ còn 4 ngày nữa anh ý sẽ đi bộ xuyên việt để thể hiện một bản lĩnh của một doanh nhân làm thế nào mà anh ấy vẫn đi du lịch vòng quanh Việt Nam mà không bỏ quên công việc của mình ? Làm thế nào để anh ấy tạo dựng được một công việc kinh doanh đem lại hàng tỷ đồng mỗi tháng mà không cần phải quản lý ?
Các bạn thân mến, hành trình đi bộ xuyên Việt của Luật sư - Diễn giả Phạm Thành Long (một trong hai diễn giả tuyệt vời của chương trình Ultimate Email Marketing mới tuần vừa rồi) sẽ khởi hành vào lúc 4h sáng ngày chủ nhật tuần này 20/7 tại Vòng Xoay Hàng Xanh - Sài Gòn.
pham-thanh-long3
Phạm Thành Long được biết đến như một doanh nhân nổi tiếng với Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt. Làm thế nào để một doanh nhân, người điều hành một công ty Luật Gia Phạm có thể khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của Việt Nam trong vòng hơn một tháng và sử dụng công nghệ để quản lý công việc của mình ?
Phạm Thành Long là một chuyên gia pháp lý xuất hiện nhiều trên các tờ báo, chương trình truyền hình tư vấn về pháp luật và các phương tiện truyền thông khác. Anh là người điều hành công ty Luật Gia Phạm – Hãng Luật duy nhất 2 lần Giải thưởng Sao vàng, được công nhận là hãng Luật nổi tiếng nhất Việt Nam. Anh còn trở thành một trong những luật sư hàng đầu, hai lần nhận giải thưởng “Luật sư của năm”.
Phạm Thành Long là 1 diễn giả đầy lôi cuốn, các khoá học của anh có sực mạnh làm thay đổi suy nghĩ của người học một cách tích cực, vượt qua những ngưỡng của sự không thoải mái để luyện tập đạt đến thành công. Đi bộ xuyên việt với điều kiện tối thiểu chính là cách mà anh chứng minh những lý thuyết trong các khóa học của anh là hoàn toàn có cơ sở, minh chứng rằng tiềm năng của con người là không giới hạn, LÀM hay KHÔNG LÀM mà thôi.
Phạm Thành Long cho rằng sự khác biệt lớn nhất của con người đó chính là lòng yêu thương. Điều mà anh ấy theo đuổi trong suốt cuộc hành trình hơn một tháng này chính là kết nối yêu thương, chia sẻ cuộc sống này với tất cả mọi người, đánh thức những giấc mơ đã bị lãng quên, lòng nhiệt huyết và cảm hứng bị ngủ vùi. Anh mong muốn chia sẻ tác động tích cực của rèn luyện sức khoẻ, chia sẻ những niềm vui và sự trân trọng lớn lao đối với những gì cuộc sống được ban tặng.
Cuộc sống luôn tạo ra thử thách để thách thức lòng quyết tâm của chúng ta, và cũng không quên trao tặng phần thưởng lớn cho ta nếu ta có thể kiên trì, quyết tâm thực hiện nó cho đến khi thành công. Lòng quyết tâm có thể “dời non lấp biển” tạo nên sự khác biệt giữa những người hoàn thành ước mơ của mình và những người sống trong tiếc nuối. Mục tiêu vĩ đại tạo động lực khổng lồ. Nếu muốn khám phá những khả năng vô hạn của mình, chúng ta phải tìm ra một mục tiêu đủ lớn để thách thức bản thân vươt qua những giới hạn, khơi dậy tiềm năng thực sự ẩn sâu bên trong mình.
Con người có thể thiết kế cuộc sống theo cách mình muốn và hành trình này minh chứng rằng chúng ta có thể làm mọi điều, hoàn toàn có thể!
Phạm Thành Long đã từng đi xuyên Việt bằng xe đạp và lần này anh đã đặt ra những tiêu chuẩn cao hơn, anh quyết định đi bộ xuyên Việt và anh đã lên kế hoạch để tập luyện thường xuyên cho hành trình này.
“ Nếu bạn từng trì hoãn việc gì đó, bạn cần phải quyết định để thay đổi. Tôi đã trì hoãn luyện tập, đã trì hoãn việc thực hiện hành trình đi bộ xuyên Việt của mình nhiều lần nhưng bây giờ thì không như vậy. Tôi bắt đầu chương trình tập luyện của mình, tôi bắt đầu hành động để có thể hoàn thành mục tiêu mà tôi đã đặt ra. Tôi quyết định với những gì xảy ra trong cuộc đời mình và luôn giữ trong mình những động lực thúc đẩy mạnh mẽ nhất. ”
Áp lực không tạo ra hành vi tiêu cực. Nếu bạn là một trái cam, khi bị bóp chặt nước cốt cam sẽ bị chảy ra, phải không ? Khi có tác động thứ duy nhất bị ép ra ngoài là những thứ sẵn có bên trong quả cam. Như vậy, bằng việc đề ra một tiêu chuẩn cao hơn, lựa chọn một việc khó để hoàn thành đó thực sự là một việc tuyệt vời và chính là thành công của chính mình.
Ý định thử thách khả năng sống của bản thân chuyến hành trình này anh không mang theo tiền, bất kể nơi nào thuộc đất nước Việt Nam xinh đẹp này đều là quê hương máu mủ, đều là mảnh đất mà mỗi người con dân Việt Nam yêu thương, anh tin rằng nơi đâu cũng luôn có một mái nhà sẵn sàng để anh dừng chân lại.
Anh luôn đề cập tinh thần chọn việc khó để làm, thách thức sự khó chịu gây ra phiền toái, thách thức sự bận rộn, quản lý cuộc sống chỉ cần mình quyết tâm mọi thứ đều có thể thành hiện thực.
Anh luôn cho rằng niềm tin kiểm soát mọi quyết định trong cuộc sống và theo đó là cả tương lai của chúng ta. Thêm vào đó anh luôn củng cố niềm tin vững chắc cho mình và truyền sang cho mọi người xung quanh động lực, cảm xúc để họ bắt tay vào thực hiện ngay những ước mơ và hoài bão của mình.
“ Từ sâu thẳm tâm hồn, mỗi người chúng ta tin rằng mình có khả năng đặc biệt, rằng mình có thể tạo ra sự đổi khác, có thể ảnh hưởng đến người khác bằng những cách rất riêng và biến thế giới này trở nên tốt đẹp hơn. Tuy nhiên đối với nhiều người những giấc mơ ấy trở nên quá mờ mịt giữa những nỗi thất vọng và vòng quay đều đặn đến tẻ nhạt của cuộc sống thường ngày. Tôi làm việc này chỉ với một nguyện vọng: mong sao nó sẽ trở thành một tiếng gọi lay tỉnh, thách thức những ai vẫn còn nhiệt tâm với cuộc sống, giúp họ khai thác nguồn sức mạnh mà tạo hóa đã ban tặng. ”
Rất tiếc, tôi do điều kiện bản thân, không ở tại TP HCM để cùng tiễn anh ấy. Mong rằng hành trình của anh sẽ thành công rực rỡ. Ở Hà Nội sẽ có hàng ngàn người bạn, người anh, em sẽ đón chờ anh.
Chúc anh thành công - Quang Eker

Hãy cổ vũ cho anh ý các anh, các chị, các bạn nhé !

0 nhận xét :

Đăng nhận xét