Thứ Năm, 1 tháng 5, 2014

7 cách để Tối ưu hóa trang Facebook Fan SEO

7 cách để tối ưu hóa trang Facebook fan hâm mộ SEO của bạn ngay bây giờ

1. Chọn tên tốt nhất cho trang Facebook fan hâm mộ của bạn
Điều này nghe có vẻ như không có trí tuệ. Tuy nhiên, đó là bước cơ bản nhất khi nói đến tối ưu hóa thương hiệu của bạn trên Facebook, và cũng là quan trọng nhất.
Luôn luôn có sự cám dỗ để công cụ tên trang fan hâm mộ của bạn với tấn của các từ khóa như "bánh của Bob - Bánh nướng xốp, Bagels, Cookies, Bánh mì -. Dịch vụ ăn uống và sự kiện" Trong thực tế, có một tên như thế này có thể làm tổn thương tốc độ tăng trưởng virus của bạn trong Facebook. Nếu bạn xuất hiện quá spam, người hâm mộ của bạn sẽ ít có khả năng tham gia với trang của bạn, cho phép chia sẻ bài viết và cập nhật với bạn bè của họ một mình. Trong thực tế, người thậm chí có thể ẩn thông tin cập nhật của bạn từ nguồn tin của họ - tưởng tượng kinh dị!
Không quá chung chung hoặc, mặc dù. Ý định của Facebook sau trang fan hâm mộ là họ đại diện cho doanh nghiệp thực sự, thương hiệu, cá tính, vv Bằng cách lựa chọn một cái gì đó quá chung chung, như  du lịch, thể thao, câu cá , vv, bạn chạy các nguy cơ của Facebook tắt khả năng của bạn để gửi thông tin cập nhật và tiếp cận để người hâm mộ mới.
Mẹo nhanh:  Từ đầu tiên trong tiêu đề trang fan hâm mộ của bạn được cho trọng lượng nhất (quan trọng) của Google.
2. Tạo một URL vanity trang fan hâm mộ tùy chỉnh
Sau khi trang fan hâm mộ của bạn có 25 Likes, Facebook cung cấp cho bạn của bạn khả năng để tạo ra một URL duy nhất (hoặc  tên người dùng  như Facebook gọi họ) cho trang. Bởi vì URL được rất nhiều trọng của công cụ tìm kiếm, điều quan trọng là URL trang fan hâm mộ của bạn phản ánh một khía cạnh của doanh nghiệp của bạn.
Nếu, bởi một số sai lệch trong các ngôi sao, bạn thấy rằng một trang fan hâm mộ đã tuyên bố tên doanh nghiệp của bạn 'đã có, hãy chắc chắn để bao gồm những gì doanh nghiệp của bạn là về trong URL.
Bạn có thể kiểm tra một số khác nhau tùy chọn tên truy cập Facebook cung cấp trước khi chọn một cho trang fan hâm mộ của bạn.
3. Sử dụng các từ khóa trong các địa điểm chiến lược trên trang fan hâm mộ của bạn
Cũng giống như các trang web truyền thống, tối ưu hóa từ khóa là hình thức cơ bản nhất của trên trang web SEO. Phần quan trọng nhất phải chú ý đến là về phần, nhiệm vụ, và Công ty Mô tả, vì các khu vực này đang thực sự lấy từ trang fan hâm mộ của bạn như các yếu tố SEO.
Dưới đây là một ví dụ về cách một công cụ tìm kiếm sẽ chỉ mục trang của bạn:
SEO Title = fan hâm mộ tên trang của bạn 
Meta Description = tên Fan page + Giới thiệu về phần của trang của bạn 
H1 = tên trang fan hâm mộ của bạn
Để tối ưu hóa trang web của bạn để tìm kiếm địa phương, nó là rất quan trọng để bao gồm địa chỉ của bạn, Thành phố, Nhà nước, và Zip. Cho các tìm kiếm liên quan đến sản phẩm, Công ty Tổng quan, nhiệm vụ, lĩnh vực và sản phẩm nên được điền vào các thông tin thích hợp của bạn.
Mẹo nhanh:  Cũng giống như siêu dữ liệu trang web của bạn, bạn có thể muốn xem xét sử dụng một cách ngắn gọn, 140 - mô tả nhân vật cho trang fan hâm mộ của bạn để hiển thị toàn bộ tin nhắn của bạn trong đoạn các công cụ tìm kiếm.
4. Bao gồm số điện thoại và địa chỉ của bạn
Như ngạc nhiên như âm thanh, có một số lượng tốt của các doanh nghiệp ra khỏi đó mà không bao gồm các loại thông tin trên trang fan hâm mộ của họ. Như đa số bán hàng của bạn có thể từ giao thông trực tuyến, nó có thể xuất hiện để được hoàn toàn không quan trọng cho bạn để bao gồm. Nhưng hãy nhớ, lập chỉ mục thương hiệu của bạn cho kết quả tìm kiếm địa phương là rất quan trọng để phát triển trang Facebook fan hâm mộ của bạn.
Ngoài ra, Google đặt tầm quan trọng cao hơn trên các trang có thông tin cụ thể như số điện thoại doanh nghiệp của bạn và địa chỉ. Vì vậy, các trang bao gồm loại dữ liệu hiệu quả có thể tăng tổng thể SEO của thương hiệu của bạn.
5. Backlink vào trang fan hâm mộ của bạn trên các kênh hiện có
Các liên kết gửi đến trang của bạn, có thẩm quyền hơn trang của bạn là theo Google, và bạn sẽ được xếp hạng cao hơn. Đó là lý do tại sao nó là rất quan trọng để các blogger khi họ có nội dung của liên kết đến từ các trang web khác, blog, vv
Nguyên tắc này cũng áp dụng cho trang Facebook fan hâm mộ của bạn. Vì vậy, mà nó là thích hợp, bao gồm một liên kết đến trang fan hâm mộ của bạn từ các kênh kỹ thuật số khác, như trang web của bạn, blog, và hồ sơ cá nhân Twitter.
6. Tối ưu hóa Facebook cập nhật trạng thái trang fan hâm mộ
Khi đăng bản cập nhật cho tường Facebook của bạn, hãy nhớ rằng 18 ký tự đầu tiên của một bài Facebook phục vụ như là mô tả meta. Vì vậy, tận dụng lợi thế của các tùy chọn khi Facebook sẽ nhắc bạn "Viết cái gì đó ..." kể từ khi văn bản đó sẽ được xem là tiêu đề SEO cho bản cập nhật đó. Bao gồm liên kết trực tiếp đến trang web của doanh nghiệp nhỏ của bạn trong bản cập nhật của bạn cũng là một thực hành tốt để làm theo.
Mẹo nhanh:  Cũng giống như tên trang fan hâm mộ của bạn, Google đặt một tầm quan trọng cao hơn từ đầu tiên của bản cập nhật của bạn, vì vậy bạn có thể muốn xem xét việc làm cho rằng một từ khóa.
7. SEO cho Facebook Ghi chú
Facebook Notes là cái gì đó rất được khai thác. Khi được sử dụng một cách thích hợp, Facebook Ghi chú có thể cung cấp trang fan hâm mộ của bạn với một cách hiệu quả tăng cường SEO tổng thể của bạn. Các yếu tố SEO kéo từ Facebook Ghi chú là:
SEO Title = tiêu đề của ghi chú của bạn 
dữ liệu Meta =  tên trang fan hâm mộ của bạn  đã viết một ghi chú có tiêu đề,  tiêu đề ghi chú của bạn
Facebook Ghi chú cho trang web của bạn khả năng tạo ra nhiều "trang" bên dưới trang fan hâm mộ chính. Ghi chú cũng là một cách tốt để mở rộng cung cấp đặc biệt hoặc các sự kiện mà doanh nghiệp của bạn được lưu trữ và họ đã lập chỉ mục trong công cụ tìm kiếm.

Điểm mấu chốt cho trang Facebook fan hâm mộ SEO

Đừng quên rằng các mục tiêu bao trùm của Facebook SEO được  thêm vào giá trị của thương hiệu tổng thể của bạn.  Điều quan trọng là phải chú ý đến việc so sánh giữa giao thông và mức độ tham gia liệu. Trong khi sử dụng các phương pháp trên có thể giúp tăng thứ hạng SERP của bạn, hầu hết các phần quan trọng là nó trùng hợp với một sản phẩm tuyệt vời và không thể tin được tham gia phát triển sau của bạn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét