Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Kho báu của tôi ở đâu ?




Nhiều bạn gởi về trang Câu lạc bộ tỷ phú hỏi : Kho báu của tôi ở đâu ? Do chưa biết nhau cụ thể nên mình gợi ý cho bạn tìm kho báu ở đâu nhé .Những trường hợp muốn tư vấn trực tiếp để khám phá kho báu của mình mời bạn đến với QuangOnline :  www.quangonline24h.blogspot.com


1/ Kho báu thứ nhất :chính là  cha và mẹ bạn .(Tất cả cha mẹ phần lớn sản sàng hy sinh vì con cái )
Phần lớn trong thời gian sinh sống ,  cha mẹ đã tạo dựng được cơ nghiệp hay vàng bạc ,đất đai ,nhà cửa cổ phiếu …. Nhiều  bậc cha mẹ thương con cái còn nghĩ xa hơn là mua một bảo hiểm nhân thọ  cho mình và  người thụ hưởng là con cái , Có người đã mua một lần 230 tỷ Vnd .
2/ Kho báu thứ hai :  Nếu bạn còn Ông bà nội  , Ông bà ngoại thì đây cũng là kho báu của bạn .
3/ Kho báu thứ ba : chính là vợ , hay chồng  của bạn .
Tục ngữ Việt Nam có câu ” Thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn ” Hãy biết tát cạn biển đông mà mò cua bắt ốc hay khám phá kho báu .Có rất nhiều người chồng hay vợ mua bảo hiểm nhân thọ cho mình nhưng có rủi ro thì người còn lại sẽ hưởng quyền lợi đó .
( Hãy cẩn thận có nhiều người vì trục lợi mà mua cho vợ hoặc chồng một bảo hiểm nhân thọ , sau đó thủ tiêu để chiếm đoạt tiền bảo hiểm )
4/ Kho báu thứ 4 : Con của bạn .
Khi bạn sinh con và nuôi dạy nên người khi còn 18 đôi mươi bạn hãy cho chúng biết là khi nhỏ bạn có mua bảo hiểm nhân thọ cho chúng nên khi trưởng thành các con sẽ có một khoản tiền rất lớn .Hãy cho con bạn biết là khi chúng trưởng thành và có công ăn việc làm chúng phải tự trích 30 %
thu nhập chuyển vào tài khoản cho cha mẹ ,nếu lấy vợ hay chồng chỉ  trích 10 % .Việc cài đặt tâm thức tài chính cho con trẻ còn nhỏ đó là việc làm rất cần thiết của cha mẹ , để giúp chúng lớn lên thành người và có trách nhiệm với cha mẹ , gia đình và xã hội
( Có rất nhiều bậc phụ huynh có con lương tháng gần 100 triệu  nhưng chúng không đưa cha mẹ đồng nào ,nếu mình ngửa tay ra xin thì lại ngại  - trích lời nói của một phụ huynh )
5 / Kho báu thứ 5 : Bà con bên nội bên ngoại .
Hãy luôn đối xử với họ thật tốt  và hãy tự khám phá kho báu ở họ .
6/ Kho báu thứ 6 : Anh chị em ruột hay anh chị em bên vợ bên chồng .
Biết khám phá đây cũng là những kho báu rất lớn .
7 / Kho báu thứ  7 : Internet và lượng kiến thức khổng lồ trên đó giúp bạn làm giàu nếu bạn có đủ trí thông minh . ( mách nhỏ  tại Câu lạc bộ tỷ phú có dạy tư duy tỷ phú & internet marketing ,  hãy học  một khóa là khai thác được kho báu này ,chỉ học vài ngày nhưng bây giờ có người đã thu nhập từ 100 – 200 triệu / 1 tháng )
8 / Kho báu thứ 8 : Người bạn thân của bạn .
Khi còn nhỏ đi học bạn hãy biết chọn bạn mà chơi ,nếu chọn được người bạn tri kỷ họ luôn sống chết cùng bạn ,chính họ sẽ giúp bạn trong cuộc đời này .
9/ Kho báu thứ 9 : Thư viện là một kho báu khổng lồ .Tri thức nhân loại được viết vào sách và truyền từ đời này sang đời khác ,đó là một kho báu rất lớn .
10 / Kho báu thứ 10 : Người thầy hay người tư vấn , huấn luyện viên giỏi .
Hãy tìm cho mình một người thầy  , người tư vấn , huấn luyện viên giỏi ,chính sự thành công của họ sẽ giúp bạn thành công .
735084_136119473232073_397863028_n (1)

Internet Marketing Online : là kho báu lớn nhất của nhân loại – hãy biết khám phá  và phát triển tiềm năng của bạn!
                                                                                                                                                                                 QuangOnline

0 nhận xét :

Đăng nhận xét